1. Quyền và trách nhiệm của bên cung cấp dịch vụ
Cung cấp đúng dịch vụ mà khách hàng cần, có trách nhiệm tư vấn đầy đủ theo các yêu cầu khác của khách hàng.
Hướng dẫn khách hàng những quy định pháp luật chung và kỹ nang đảm bảo an toàn đối với ngành nghề của khách hàng
Có chính sách tư vấn khách hàng những nội dung liên quan đến con người, lao động và chính sách của nhà nước đề ra sau trong thời hạn hợp đồng.
Cam kết cung cấp dịch vụ sản phẩm đúng tiêu chuẩn, chất lượng và thực tế, mang văn hóa an toàn đến khách hàng.
2. Quyền và trách nhiệm của bên sử dụng dịch vụ
Cung cấp đầy đủ các thông tin liên hệ, ngành nghề và quy trình hoạt động kinh doanh sản xuât, các điều kiện khác (nếu có) cùng các yêu cầu cần thiết để MMT tư vấn đúng, chính xác các dịch vụ phù hợp nhất với khách hàng.
Người sử dụng dịch vụ có quyền yêu cầu người cung cấp dịch vụ cung cấp đầy đủ thông tin về dịch vụ, sản phẩm để lựa chọn và hiểu biết rõ về sản phẩm, dịch vụ.
Cùng thực hiện mọi vấn đề do hai bên thỏa thuận, trên tinh thần hợp tác, tự nguyện.
Thanh toán cho người bán đầy đủ theo thỏa thuận giữa hai bên trong việc mua/bán sản phẩm, dịch vụ.
3. Quy trình thực hiện:
Bước 1: Khách hàng liên hệ với MMT và đưa ra yêu cầu sử dụng dịch vụ
Bước 2: MMT tư vấn và lựa chọn chính xác loại dịch vụ mà khách hàng yêu cầu theo quy định pháp luật quy định.
Bước 3: Tiến hành thực hiện
Bước 4: Tiến hành báo cáo và bàn giao.
Bước 5: Hoàn tất việc giao dịch
Bước 6: Bên cung cấp dich vụ có trách nhiệm duy trì tư vấn và chăm sóc khách hàng theo đúng các chính sách được cam kết.